Shen Gong Man có thực sự tốt không? Đánh giá của chuyên gia


Shen Gong Man là Thực phẩm chức năng cao cấp có tác dụng Bồi bổ nguyên khí. Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục nam. Đến tháng 11/2017, đã có 12.300 nam giới trên toàn quốc sử dụng Shen Gong Man.

1. Shen Gong Man LÀM ĐƯỢC GÌ CHO BẠN?

  • Bổ thận tráng dương, cải thiện tình trạng “nhanh” ra, rối loạn “lên xuống”
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam, giữ “ham muốn”
  • Kiện toàn ngũ tạng, sức khỏe
  • Thúc đẩy sản xuất nội tiết tố nam tự nhiên (testosteron)
  • Đồng thời cải thiện đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần

2. THÀNH PHẦN CỦA Shen Gong Man:

 Cao sâm cau…………200mg
 Chiết xuất hàu biển……200mg
 L-arginin HCL…………200mg
 Cao ba kích……………100mg
 Cao hà thủ ô đỏ………100mg
 Dâm dương hoắc………100mg
 Cao nhục thung dung…50mg
 Đỗ đen…………………50mg
 Cao bạch tật lê…………50mg
 Dầu hạt bí đỏ…………50mg
 Saw palmetto…………50mg
 Barosma betulina………50mg
 Thỏ ty tử………………50mg
 Nhân sâm………………50mg
 Ginkgo bilaba…………30mg
 Maca……………………30mg
 Cao bá bệnh…………10mg
 Cao nhung hưu………9000mcg
 Ca ngựa………………9000mcg
 Cafein…………………2000mcg
 Đông trùng hạ thảo…125mcg
 Phụ liệu: tá dược vừa đủ 1 viên nén

3. NHẬN XÉT CỦA CHUYÊN GIA:

“Các sản phẩm Tây Y gần đây đã có rất nhiều trường hợp người sử dụng chịu tác dụng phụ lâu dài (tăng huyết áp, đột quỵ, hỏng gan. Sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng.
Còn với Đông Y từ ngàn năm (như sách Tố Nữ Kinh) đã rút ra: để kéo dài thời gian quan hệ đều phải tuân theo nguyên tắc là toàn diện.
Ai cũng biết là phải bổ thận tráng dương. Ấy nhưng thế chưa đủ. Âm dương trong cơ thể phải cân bằng. Tỳ vị phải ôn ấm. Ngũ hành được tráng kiện toàn diện. Khi ấy thận dương mới làm việc hiệu quả. Dùng một số vị như: Thỏ ty tử, nhục thung dung, nhung hươu, liên nhục, bá bệnh, bạch tật lê, dâm dương hoắc…
Vì thời buổi hiện đại, không phải nhà anh chị em nào cũng có thời gian đi kiếm nguyên liệu rồi sắc uống. Nên rất nhiều nhà sản xuất đã bào chế các vị trên thành dạng viên nang mềm (giống thuốc Tây). Rất tiện dụng, dễ uống và cô đặc tinh chất. Tuy nhiên có những nhược điểm sau:
  • Nhiều nhà sản xuất không có đăng kiểm, chứng nhận an toàn, dùng nguyên liệu chất lượng kém, công nghệ cũ (để giá thành rẻ có vài trăm nghìn mà dùng một tháng trời?!!)
  • Chạy theo doanh số nên bệnh tình của anh em đáng lẽ chỉ cần tập luyện, ăn uống đúng cách là được thì các ông tự xưng Đông y này vẫn cố tình bán!
  • Không tìm hiểu cơ địa, bệnh lý người bệnh. Tức là Đông y phải hợp cơ địa thì hiệu quả mới cao. Cơ địa anh này hợp thì dùng một chút là khỏe. Anh khác không hợp thì nhiêu tiền cũng vứt.
Shen Gong Man là một trong những sản phẩm hiếm hoi trên thị trường khắc phục được những nhược điểm trên. Quy trình bán hàng rất khoa học và có tâm:
  • Bước 1: Khách hàng “Đặt mua” hoặc “Đăng ký tư vấn”
  • Bước 2: Chuyên viên liên hệ với khách hàng, tìm hiểu về các bệnh lý cũng như cơ địa khách hàng và so sánh với cơ địa của các khách hàng đã sử dụng và cho kết quả tốt
  • Bước 3: Trường hợp cơ địa khách hàng chưa cần dùng đến Shen Gong Man, chuyên viên sẽ hướng dẫn khách hàng ăn, tập để cải thiện. Trường hợp khách hàng cần phải dùng và dùng sẽ hợp cơ địa thì sản phẩm sẽ được chuyển tới tận tay khách hàng (chuyển phát nhanh). Miễn phí phí vận chuyển.
  • Bước 4: 2 Tuần 1 lần, chuyên viên sẽ liên hệ theo dõi tình trạng khách hàng và tư vấn cho khách hàng các vướng mắc, biện pháp cải thiện tốt hơn trong và sau quá trình sử dụng.
Cách làm việc của Shen Gong Man đã thể hiện cái Tâm và cái Tầm của một thương hiệu.”
Thông Tin Liên Hệ
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ CANADA VIỆT NAM
Địa Chỉ:  Phương Quế, Liên Phương, H. Thường Tín, Hà Nội
Hotline: 093 926 2255.

Reviewed by Thánh Blogger on tháng 5 16, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.